OKVIP đang tìm nhân sự Digital Marketing

Việc Làm Campuchia Tại OKVIP – Cơ Hội Nhận Thu Nhập “Khủng”

11 Tháng 01 năm 2024
0
0 30

Việc làm Campuchia vẫn là đề tài gây nhiều tranh cãi với người lao động tại Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải địa điểm nào tại đất nước “xứ sở chùa Tháp” cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Vẫn có những đơn vị uy tín với nguồn lực vững mạnh như tập đoàn giải trí OKVIP sẵn sàng đem đến đãi ngộ tốt nhất cho nhân sự. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá phúc lợi được công ty cung cấp và các vị trí đang tuyển nhé!

Lý do không nên bỏ lỡ cơ hội việc làm Campuchia tại OKVIP

Tập đoàn giải trí hàng đầu châu Á OKVIP sẵn sàng đem đến những chế độ đãi ngộ tốt nhất cho người lao động cụ thể như sau.

Môi trường tốt

Công ty cam kết tạo điều kiện tối đa để nhân viên thoải mái nâng cao năng lực làm việc và phát triển mối quan hệ hòa thuận với đồng nghiệp.

  • Khi làm việc trong các phòng ban của OKVIP, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân qua việc học hỏi đồng nghiệp. Đồng thời, môi trường thuận lợi luôn đảm bảo hỗ trợ nhân sự phát huy tối đa năng lực và thế mạnh của mình.
  • OKVIP không chỉ cung cấp cơ hội việc làm tại Campuchia cực kỳ tiềm năng mà còn đào tạo và hướng dẫn để người lao động được nâng cao nghiệp vụ. Các chương trình huấn luyện tăng cường sẽ giúp bạn tích lũy thêm kỹ năng.
OKVIP đem đến cơ hội việc làm Campuchia
OKVIP đem đến cơ hội việc làm Campuchia với môi trường cực tốt

Phúc lợi đặc biệt

Nắm bắt cơ hội việc làm Campuchia tại OKVIP sẽ giúp bạn nhận được những lợi ích sau.

  • Tăng lương ngay khi hoàn thành công việc theo yêu cầu được giao, đảm bảo mọi nỗ lực của nhân viên đều được đánh giá công bằng theo đúng thực lực.
  • Trợ cấp sinh hoạt lên tới 3 triệu đồng mỗi tháng, giúp nhân viên có cuộc sống cá nhân ổn định, không cần lo lắng quá nhiều về các khoản chi tiêu.
  • Thưởng lễ tết 10 triệu đồng và quà tặng sinh nhật trị giá 2 triệu đồng hàng năm để người lao động cảm nhận được sự quan tâm của nhân viên vào những dịp đặc biệt trong năm.
  • Bố trí ký túc xá đầy đủ, tiện nghi và hiện đại để nhân sự được sinh hoạt, nghỉ ngơi thoải mái, tái tạo năng lượng sau giờ làm việc.
  • Sau nửa năm làm việc, người lao động sẽ được nghỉ phép 15 ngày. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là những ngày này vẫn tính lương bình thường.

Những vị trí việc làm Campuchia đang tuyển tại OKVIP

OKVIP đang mở cửa cho các ứng viên tài năng để tăng cường đội ngũ nhân sự. Hãy khám phá các cơ hội việc làm Campuchia sẵn có tại đây.

Chuyên viên IT Website

Để đảm bảo có đủ năng lực làm tốt các nhiệm vụ IT website cần đảm bảo, ứng viên nên đáp ứng được các yêu cầu sau.

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với mảng Backend và Frontend.
  • Hiểu biết sâu sắc về MVC, Design pattern, RESTful API và OOP.
  • Đã có kinh nghiệm trong công việc lập trình và phát triển nền tảng Net Core hoặc NET Framework.
  • Có khả năng xây dựng tốt mảng Web Services, API và WCF.

Đãi ngộ cho cơ hội việc làm Campuchia tại vị trí IT là thử việc ở mức lương 40 triệu 1 tháng. Sau đó, khi chuyển lên chính thức, người lao động sẽ hưởng lương cứng 50 triệu kèm theo vô vàn khoản thưởng hiệu suất khác.

Vị trí IT Website đang được OKVIP tuyển dụng
Vị trí IT Website đang được OKVIP tuyển dụng số lượng lớn

Trợ lý OA

Vị trí việc làm Campuchia tại bộ phận OA của OKVIP cần những ứng viên nữ dưới 30 tuổi và có kỹ năng máy tính cơ bản. Công việc chính sẽ bao gồm các nhiệm vụ sau:

  • Lập báo cáo định kỳ dưới sự chỉ đạo trực tiếp từ quản lý.
  • Thực hiện hoạt động điểm danh, giám sát nhân viên hàng ngày. Ngoài công tác này, trợ lý OA còn cần kiểm tra máy tính của toàn thể đội ngũ và phát đồ dùng cần thiết cho nhân viên.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn và điều phối nhân sự mới các thủ tục nhận việc, đồng thời phụ trách thêm quy trình bàn giao từ những người sắp nghỉ việc.

Lương thử việc sẽ là 23 triệu/tháng. Sang đến giai đoạn chính thức, trợ lý OA sẽ được nhận thêm lương cứng cùng nhiều loại phụ cấp khác.

Digital Marketing

Ứng viên muốn tham gia thị trường việc làm Campuchia ở vị trí Digital Marketing của OKVIP cần tối thiểu bằng trung cấp đúng chuyên ngành. Trong trường hợp bạn học trái ngành, ít nhất cần có hiểu biết về quản trị kinh doanh và kiến thức Marketing, sale hoặc quảng cáo căn bản. Các nhiệm vụ của nhân viên Digital Marketing bao gồm:

  • Xây dựng chiến dịch quảng cáo trên hệ thống Fanpage của tập đoàn.
  • Sáng tạo content hấp dẫn để tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng.
  • Theo dõi hiệu suất quảng cáo trên Facebook, Google và điều chỉnh sao cho phù hợp.

Về thu nhập, nhân sự ở vị trí Digital Marketing sẽ nhận 50 triệu đồng khi thử việc. Khi trở thành nhân viên chính thức của OKVIP, bạn sẽ được cộng thêm nhiều hoa hồng hàng tháng ngoài lương cứng.

OKVIP đang tìm nhân sự Digital Marketing
Tập đoàn OKVIP đang tìm kiếm nhân sự Digital Marketing

Nhân viên SEO

Với lương thử việc 35 triệu/tháng, OKVIP kỳ vọng nhân sự SEO phải sở hữu ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự. Ngoài ra, ứng viên còn cần hiểu biết rõ về HTML, WordPress và CSS. Sau khi trở thành nhân viên chính thức, bạn sẽ nhận mức lương cơ bản 35 triệu đồng cùng với hoa hồng theo tỷ lệ của team.

Chuyên viên Sale

Muốn nắm bắt cơ hội việc làm tại OKVIP, bạn cần thành thạo tin học văn phòng cơ bản, giao tiếp tốt và dưới 33 tuổi. Tất cả những bạn trẻ sở hữu năng lực đàm phán, tư vấn tốt hoặc từng làm Sale rồi sẽ được ưu tiên hơn. Mức lương cứng cho chuyên viên Sale dao động từ 24 – 30 triệu đồng/tháng kèm theo hoa hồng từ 7 – 20% tùy theo doanh thu.

Trên đây là những cơ hội việc làm Campuchia đang đợi bạn ứng tuyển tại OKVIP. Tập đoàn giải trí này chính là điểm đến đáng mơ ước cho hành trình sự nghiệp của bạn. Không chỉ hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến, hấp dẫn, đơn vị này có thể hỗ trợ bạn đạt được những mục tiêu tài chính lớn trong cuộc sống. Hãy nộp hồ sơ cho vị trí phù hợp ngay hôm nay.

Hỏi đáp

Your email address will not be published. Required fields are marked *